Naris Cosmetic và các đối tác

15 tháng 02, 2023

0


  • Chia sẻ:

Sau 27 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, Naris Cosmetic đã phủ sóng các sản phẩm của mình ra khắp các tỉnh thành với hệ thống chuỗi cửa hàng và đối tác uy tín, đáng tin cậy.

 

 

Nhu cầu cao của thị trường trong nước

Bước chân về thị trường Việt Nam từ năm 1996, cho đến nay Naris Việt Nam đã có 27 năm thay đổi thói quen làm đẹp của phụ nữ Việt. Thay vì sử dụng các sản phẩm đặc trị có tác dụng nhanh nhưng bào mòn bề mặt da, làm mỏng da và gây kích ứng, khiến da trở nên mẫn cảm với ánh nắng và môi trường xung quanh. Dần dà hình thành nám sạm cho da. Naris Việt Nam đã mang đến một phương thức chăm sóc da mới: Làm sạch và nuôi dưỡng da hàng ngày. Duy trì vẻ đẹp và sức khỏe làn da, điều trị khuyết điểm da và nuôi dưỡng da chống lão hoá. 

Với thành phần lành tính không gây kích ứng, nguồn gốc nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và đặc biệt là hiệu quả rõ rệt bằng mắt thường. Naris Việt Nam nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành của phụ nữ Việt. Với nhu cầu ngày một tăng, lượng khách hàng trung thành duy trì qua năm tháng và lượng khách hàng mới ngày một nhiều (Trong đó 40% là khách hàng được người quen giới thiệu). Naris Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng chuỗi bán lẻ và hợp tác với các đối tác là chuỗi phân phối lớn uy tín trên thị trường nhằm mang sản phẩm tới tay khách hàng dễ dàng hơn.

 

 

Hệ thống đối tác uy tín, nổi tiếng

Cho tới năm 2022, Naris Việt Nam đã vinh dự được làm đối tác với các công ty phân phối mỹ phẩm cao cấp. Với các đơn vị hợp tác phân phối bán lẻ offline, Naris Việt Nam luôn đưa ra các chính sách ưu đãi hợp lý nhất để tối ưu lợi nhuận cho cả hai bên. Đồng thời phối hợp thực hiện các hình ảnh in ấn, trưng bày tại điểm bán để giúp thúc đẩy doanh thu bán hàng. Naris Việt Nam hiện đang hợp tác với hơn 20 đại lý phân phối cao cấp với hơn 1500 cửa hàng phân phối khắp toàn quốc.

Bên cạnh các đối tác phân phối bán lẻ offline. Naris Việt Nam còn hợp tác truyền thông marketing online với các đơn vị uy tín như: Guardian, Medicare, Hachi, Hasaki, Watson, Matsu, Emart - Mang sản phẩm của Naris xuất hiện tại hơn 800 cửa hàng phân phối của các đơn vị này. Ngoài ra, Naris Việt Nam cũng phối hợp sản xuất các sản phẩm marketing đồng hành cùng thương hiệu trong các chiến dịch của đơn vị: Bao gồm chiến dịch đẩy mạnh doanh thu từng điểm bán, chiến dịch Sale mùa hè, chiến dịch kem chống nắng, trang điểm… Các sản phẩm marketing bao gồm content, hình ảnh trên các trang mạng xã hội của đối tác và cả hình ảnh in ấn nếu cần.

Trong năm 2023, Naris Việt Nam vẫn tiếp tục đẩy mạnh tìm kiếm các đối tác tiềm năng để cùng hợp tác kinh doanh. Mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng dễ dàng hơn nữa.

Bình luận bài viết