Mỹ phẩm Naris khẳng định vị thế trong lòng thế hệ "Gen Z" Việt

03 tháng 04, 2023

0


  • Chia sẻ:

CÀN QUÉT LÒNG TIN CỦA THẾ HỆ 8X VÀ 9X 

Nhắc đến mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản, đối với các thế hệ 8x và 9x cái tên Naris Cosmetics Vietnam chắc chắn không còn xa lạ với phái đẹp. Ở thời đại tất cả thông tin đến với người tiêu dùng còn là các loại báo in và truyền hình, Naris đã được rất nhiều cơ quan thông tấn báo chí ưu ái và đưa tin là thương hiệu với lịch sử gần 100 năm, có mặt tại hầu khắp các thị trường Châu Á, Châu Âu và Châu Úc. Những năm 2000 Naris được hầu hết các chị em biết đến là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Nhật Bản. Naris Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của Naris Nhật Bản, với hệ thống showroom phân phối sản phẩm có mặt tại hầu khắp các thành phố lớn trong cả nước. 

Mỹ Phẩm Naris Nhật Bản đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm

Hệ thống showroom của Naris Việt Nam được khai trường đồng bộ, đã mở ra cơ hội để các sản phẩm chăm sóc da Naris tiến gần hơn với thế hệ 8x và 9x. Tại đây phái đẹp sẽ được trải nghiệm tất cả những dịch vụ và sản phẩm cao cấp nhất của mỹ phẩm Nhật Bản. ‘Trăm nghe không bằng một thấy - Trăm thấy không bằng một thử’ đối với mỹ phẩm phải trực tiếp trải nghiệm để biết hiệu quả của sản phẩm. Và Naris đã nhẹ nhàng chiếm được lòng tin của phái đẹp nhờ những trải nghiệm thật - hiệu quả thật như vậy. Dần dà Naris Cosmetic đã góp phần thay đổi thói quen chăm sóc da của người Việt: Thay vì chỉ dùng tập trung lo ‘cấp cứu’ khi da gặp vấn đề. Phái đẹp tại Việt Nam đã nhận thức được lợi ích của việc chăm sóc da hàng ngày để nuôi dưỡng và duy trì làn da khỏe mạnh. Việc này giúp chúng ta không cần sử dụng sản phẩm có quá nhiều thành phần hóa học mà hiệu quả trên da vẫn cao. Giúp ngăn ngừa kích ứng và hỗ trợ quá trình chăm sóc da chuyên sâu đạt kết quả cao. 

CHINH PHỤC THẾ HỆ MỚI BẰNG ‘TÂM’

Đến nay, khi một thế hệ mới xuất hiện, Gen z - thế hệ trẻ trung, năng động và hiện đại luôn thích trải nghiệm những sản phẩm mới và hiệu quả nhanh. Mỹ phẩm Nhật Bản lâu đời, đầy truyền thống có vẻ như không ‘khớp’ với nhau. Nhưng thực tế giới trẻ hiện nay không phải lúc nào cũng "sống nhanh", và mỹ phẩm nội địa Nhật Bản cũng không hề cho ra "hiệu quả chậm" như người ta thường nói. Năm 2019, dòng sản phẩm kem chống nắng Naris Parasola được ra mắt tại Việt Nam đã trở thành một ‘cú hích lớn’ đẩy thương hiệu Naris đến gần hơn với thế hệ gen z. Vẫn mang trong mình sự an toàn, lành tính và thân thiện với mọi loại da đúng ‘chất’ của mỹ phẩm made in Nhật Bản, nhưng nay đột phá hơn với tốc độ thẩm thấu để bảo vệ da. Chỉ với 15s sau khi bôi lên da, kem chống nắng Parasola lập tức thiết lập màng chắn để chị em có thể ra đường. 

Mỹ phẩm Naris khẳng định lòng tin trong thế hệ Gen Z

Ngay sau khi hiệu quả của kem chống nắng Parasola được kiểm chứng, thế hệ gen z đã xôn xao truyền tai nhau cái tên mỹ phẩm Naris và từ khóa liên quan đến các sản phẩm của chúng tôi dần được truyền tay nhau trên các nền tảng mạng xã hội. Đây là bước đầu khẳng định thành công của Naris đã chiếm được lòng tin của thế hệ trẻ.

GIỮ VỮNG VỊ THẾ BẰNG ‘TẦM’ 

Không quá đặt nặng việc chạy theo xu hướng và công nghệ làm đẹp của Thế giới, mỹ phẩm Nhật Bản luôn giữ cho mình một ‘lối đi riêng’ trong quá trình nghiên cứu và đưa ra các dòng sản phẩm với công nghệ độc quyền. Chính thế, trong hành trình gần 100 năm định vị thương hiệu, Naris đã có hơn 5.000 chủng loại thành phần thiên nhiên được đưa vào nghiên cứu để phục vụ phái đẹp. Cùng với đó là 400 bằng sáng chế và công nghệ sản xuất và nguyên liệu mỹ phẩm được cấp bằng sáng chế. Đây là niềm tự hào không chỉ của các nhà nghiên cứu tại Naris nói riêng còn là sợi chỉ đỏ để trong suốt 1 thế kỷ qua thương hiệu Naris luôn khẳng định được cái ‘tầm’ của mình trong ngành mỹ phẩm sinh học.

NHẬN THÔNG ĐIỆP ‘YÊU BẢN THÂN’ TỪ VŨ TRỤ GEN Z

Nhận được thông điệp đến từ gen z: ‘Yêu bản thân - Yêu làn da’ của giới trẻ hiện nay có nghĩa là: không cần chạy theo các dòng sản phẩm đắt tiền hay nổi tiếng để thể hiện đẳng cấp. 

Trên hành trình nỗ lực bảo vệ làn da Việt, hy vọng rằng chúng tôi sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và cùng đồng hành của phái đẹp nói chung và thế hệ gen z nói riêng để mang tới sức khỏe cho làn da lâu dài. Chăm sóc và nâng niu làn da mỗi ngày cùng Naris Cosmetic cũng là cách để bạn yêu chiều làn da của chính mình.

Bình luận bài viết