Trong khuôn khổ bài viết này cùng Naris khám phá nguyên nhân khiến gen z luôn ưu tiên lựa chọn các loại mỹ phẩm lành tính đến từ Naris nhé!
TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TRẺ VỚI MÔI TRƯỜNG
Khái niệm lối sống "organic" bắt đầu phổ biến tại Việt Nam trong 2 năm trở lại đây, khi xu hướng này ngày một lan rộng từ châu Âu, Mỹ sang các nước châu Á phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc,… Organic là lối sống cân bằng, lành mạnh, hướng về thiên nhiên và sử dụng thực phẩm hữu cơ, nói không với hóa chất, để cơ thể và tâm hồn con người có thể nhận được những gì thuần khiết nhất.
Trong gần 20 năm qua, ngành công nghiệp mỹ phẩm đã có lộ trình mới với hướng đi bền vững hơn, điều này liên quan đến việc sử dụng các thành phần thiên nhiên trong mỹ phẩm. Người tiêu dùng - cụ thể là gen z đã trở nên hiểu biết hơn trong thói quen mua hàng của họ và ngày càng đặt nhiều kỳ vọng hơn về tính năng, nguồn gốc, chất bền vững và thân thiện với môi trường của những sản phẩm của họ dùng.
Với thế hệ mới, yêu cầu về các sản phẩm chăm sóc da giờ đây phải đảm bảo yêu cầu: "Chăm sóc tốt cho làn của mỗi người - nhưng cũng đồng thời chăm sóc tốt cho hành tinh" để thể hiện trách nhiệm của người trẻ với môi trường. Thế hệ này đã khắt khe hơn, không chỉ quan tâm đến sản phẩm cuối cùng mà họ cũng rất chú ý đến quá trình sản xuất và những vấn đề liên quan đến chúng như: bao bì có thể tái chế và sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên thiên nhiên; quá trình thu hoạch nguyên liệu thô từ thiên nhiên và phương pháp sản xuất có bền vững; mức độ thân thiện với môi trường, không được thử nghiệm trên động vật,....
MỸ PHẨM KHÔNG THỬ NGHIỆM TRÊN ĐỘNG VẬT
Trong những năm vừa qua, thử nghiệm trên động vật luôn gây ra làn sóng tranh cãi lớn về chuẩn mực đạo đức. Đặc biệt, cộng đồng phái đẹp đã lên án vấn đề này vì cho rằng như vậy là nhẫn tâm và gây nguy hiểm nặng nề đến các loài động vật. Từ đây, phong trào Cruelty Free Skincare hay còn biết đến như việc khuyến khích thể hiện sự nhân đạo bằng cách dừng thí nghiệm mỹ phẩm lên động vật. Nhiều quốc gia hiện đã cấm mua bán những loại mỹ phẩm có dùng động vật làm vật thử nghiệm trong quá trình sản xuất.
Ủng hộ làn sóng không thí nghiệm sản phẩm lên động vật trên toàn thế giới, ngay từ những bước đi đầu tiên Naris Cosmetic đã tuân thủ nghiêm ngặt quy định này. Mặc dù bạn sẽ không đơn giản có thể từ bỏ một thương hiệu mỹ phẩm mà bạn đã và đang yêu thích chuyển sang một hãng lạ lẫm khác. Nhưng Naris tin rằng sẽ rất đáng nếu bạn muốn góp sức, chung tay cùng chúng tôi hành động vì động vật. Các sản phẩm của Naris Cosmetic đều nói không với thử nghiệm trên động vật. Thay vào đó, các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt khác sẽ được tiến hành, để luôn đảm bảo đủ các yêu cầu của FDA.
MỸ PHẨM TỰ SẢN XUẤT TỪ NGUYÊN LIỆU THIÊN NHIÊN
Năm 1932 tại Osaka Nhật Bản, Naris Cosmetic chính thức được khai sinh. Với sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong triết lý sản xuất, các sản phẩm của Naris có nguồn gốc từ các bài thuốc Đông Y hỗ trợ đẩy nhanh quá trình chăm sóc da hiệu quả.
Để phục vụ sản xuất khép kín Dãy núi Rokko ở Kobe, tỉnh Hyogo đã được Naris chọn, mua lại để tự mình nghiên cứu và nuôi trồng các loại thảo dược. Đây chính là địa điểm được thiên nhiên ưu ái với khí hậu thuận lợi, môi trường sạch – mang đến nguyên liệu sạch – cho ra sản phẩm lành tính. Có một điều đặc biệt tại Nhật không phải ai cũng biết, việc khai thác nguyên liệu cũng phải đi đôi với việc trồng thêm thảo dược mới, cam kết bảo vệ môi trường theo quy định của Nhật Bản và tỉnh Osaka..
Từ thành phần 100% organic, kết hợp công thức Đông Y truyền thống đã mang đến đem lại hiệu quả cao, nuôi dưỡng và hỗ trợ quá trình chăm sóc da chuyên sâu hiệu quả. Sau gần 1 thế kỷ với những bước đi chậm nhưng vững vàng Naris Cosmetic từ Nhật Bản đã có bước nhảy vọt phát triển ra toàn Thế giới.
MỸ PHẨM KHÔNG CHỨA DẦU KHOÁNG VÀ PARABEN
Trước đây chính chúng tôi, những người mang sản phẩm của Naris tiên phong tới Việt Nam vẫn luôn băn khoăn về paraben và dầu khoáng trong mỹ phẩm. Quay ngược lại hơn 80 năm về trước, parabens nổi lên như một ngôi sao hạng A trong ngành công nghiệp làm đẹp. Paraben hiện diện trong hàng triệu triệu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, như dầu gội đầu, mascara, các loại kem và khử mùi… Bên cạnh đó, dầu khoáng trong mỹ phẩm luôn bị “xoay quanh” với những tranh cãi về việc khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc, da đổ dầu nhiều và dễ sinh mụn. Cho đến nay, vẫn chưa có đủ bằng chứng để đưa ra kết luận về việc Parabens và Dầu khoáng có thực sự ảnh hưởng đến da và sức khỏe con người hay không. Tuy nhiên đối với các sản phẩm được Naris Cosmetic đưa ra thị trường sẽ không chứa dầu khóa và paraben.
Có lẽ với những ghi chú ở phía trên của Naris phần nào đã đem đến cho các chị em cái nhìn toàn diện: Tại sao mỹ phẩm Naris đến từ Nhật Bản lại chiếm được thiện cảm của gen z tại Việt Nam nói riêng và của toàn Thế giới nói chung.
Chung tay, cùng Naris lan tỏa lối sống xanh - Yêu làn da, bảo vệ hành tinh xanh cùng chúng mình nhé!
Bình luận bài viết
Sản phẩm nổi bật
Bài viết nổi bật
Sản phẩm nổi bật