Nước conc - Sản phẩm phát minh độc quyền

21 tháng 11, 2022

0

174


  • Chia sẻ:

Nước Conc - Phát minh độc quyền của Naris từ 1983


Sản phẩm từ công trình nghiên cứu lớp sừng trên da


Được thành lập vào năm 1932, Naris Cosmetics được thành lập bởi Mitsuyoshi Muraoka, một nhà nghiên cứu tin rằng điều quan trọng nhất để có một làn da đẹp là phải nuôi dưỡng nó. Tương tự bắt nguồn của cái tên Naris là từ “Nourishment”: nghĩa là nuôi dưỡng. 

Năm 1937, Mitsuyoshi lần đầu tiên phát triển sản phẩm kem dưỡng da "Conch", cho rằng điều cần thiết nhất để nuôi dưỡng làn da là loại bỏ tế bào da chết và tạo ra những tế bào khỏe mạnh. 

 

Phiên bản nước Conc đầu tiên ra mắt năm 1937

 

Phương pháp làm đẹp bằng cách lau nhẹ trên da mặt, giúp ủng hộ lý thuyết của ngài Mitsuyoshi về việc phải nuôi dưỡng vẻ đẹp càng sớm càng tốt. Do đó hãng đã cho ra mắt sản phẩm nước "Conc" đầu tiên năm 1937 và kem dưỡng da "Chlorohormone Cream" năm 1951.

 

Sản phẩm Luque Conc mới của Naris Cosmetic rất được ưa chuộng


- Được nghiên cứu và ra mắt từ năm 1937: Sản phẩm nước Conc tẩy da chết và cấp ẩm.

- Năm 1945: Naris cho ra đời sản phẩm nước Conc, đây cũng là phát minh được đánh giá cao nhất của Naris. Sản phẩm đầu tiên đã được đặt tại viện bảo tàng của Naris tại Osaka.

- Năm 1983 : Ra mắt và phát triển dòng mỹ phẩm ứng dụng công nghệ sinh học đầu tiên “Majesta”. Sản phẩm được renew liên tục trong suốt hơn 30 năm và luôn được các khách hàng tin tưởng chọn lựa và yêu mến.

- Ngày 10/7/2017 chính thức đạt No1 doanh thu nội địa 5 năm liên tiếp về nước dưỡng da và tẩy da chết tại Nhật Bản.

Tẩy da chết không phải là để “loại bỏ”, mà để “dưỡng da”

Người sáng lập Mitsuyoshi Muraoka

Ngày nay, nhiều công ty mỹ phẩm thường ủng hộ khuyến nghị khách hàng sử dụng mỹ phẩm theo bộ, nhưng ban đầu mỹ phẩm thường được mua theo sản phẩm riêng lẻ.  Mitsuyoshi đã lên ý tưởng về bộ sản phẩm đầu tiên của hãng gồm 2 sản phẩm: Nước dưỡng da Conc và Kem dưỡng da Chlorohormone Cream. Phương pháp làm đẹp này được đặt tên là “Phương pháp tơ tằm” - bởi nó được ví như những con tằm lột xác và giúp da trắng sáng hơn như đúng kết quả của việc “dưỡng da”. Thông điệp của Naris vào thời điểm đó là “Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp và hạnh phúc cho bạn." Mong muốn của Naris không chỉ dừng lại ở việc giúp cho phụ nữ trở nên xinh đẹp, mà còn làm cho họ hạnh phúc nữa. Đây có thể được xem là quyết tâm làm mỹ phẩm của Naris Cosmetic.

 

Naris Chlorohormone Cream và Naris Conc năm 1951

Kem dưỡng da tẩy da chết của chúng tôi là "kem dưỡng làm đẹp da" giúp dễ dàng tạo ra lớp sừng khỏe mạnh bằng cách loại bỏ lớp sừng già dư thừa. “Loại bỏ” là một phương tiện và mục đích tạo ra “làn da khỏe mạnh”. Chú trọng đến sự dưỡng trắng màu sắc vốn có của làn da. Có thể nói đối với nhiều người, đây là phương pháp làm đẹp dễ thấy kết quả, nhanh chóng và dễ thực hiện.

Vào tháng 10/2017 - Dòng sản phẩm nước Conc của Naris chính thức đứng thứ 1 doanh số bán hàng nội địa 5 năm liên tiếp


Đã 85 năm đã trôi qua kể từ khi sản phẩm nước Conc đầu tiên được phát hành vào năm 1937. Ngày nay, Naris Cosmetic có hơn 15 loại kem dưỡng da ở Nhật Bản. Không chỉ đơn thuần tạo nên các sản phẩm chăm sóc da thành phần độc quyền từ Đông Y. Naris Cosmetic còn phát minh ra sản phẩm mới chưa từng có trên thị trường: Sản phẩm thương hiệu của hãng là Nước Conc. Sử dụng công nghệ sinh học enzyme thực vật: nước Conc giúp loại bỏ tế bào chết đồng thời cấp ẩm cho da. Có thể sử dụng hàng ngày mà không sợ da bong tróc, ửng đỏ. Các sản phẩm nước Conc nói riêng và sản phẩm chăm sóc da Naris nói chung đã được người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình với mức tiêu thụ khủng trong suốt nhiều năm.

Bình luận bài viết