Năm 1932, xuất phát từ trăn trở về một thương hiệu mỹ phẩm “đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng”, bác sĩ – tiến sĩ da liễu đông y Mitsuyoshi Muraoka tại thành phố Osaka – miền Nam nước Nhật đã cho ra đời công ty Naris Cosmetics chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng. Cho đến nay, mỹ phẩm Naris đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Úc hay Châu Mỹ. Naris luôn là cái tên được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu cái đẹp với phương châm “Naris – bí quyết để giữ và duy trì làn da khỏe đẹp”.
“For Others – Vì bạn” cũng chính là lời cam kết của Naris về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, sự phục vụ nhiệt tình và lòng mong muốn mang lại cho mọi khách hàng sự hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên của mình.
Naris Cosmetic luôn phát triển theo đúng sứ mệnh ban đầu - For other
Hướng tới Khách Hàng, là triết lý mà Naris luôn hướng đến trong suốt quá trình phát triển. Đó cũng là lý do Naris lựa chọn các dòng mỹ phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ dừng lại ở những độ an toàn mà còn mang lại hiệu quả cao, giúp nuôi dưỡng và hỗ trợ chăm sóc da từ bên trong.
Khu nông trại hoa hồng của Naris Cosmetic
Không chỉ dừng lại ở định hướng lựa chọn các sản phẩm từ thiên nhiên, Naris Cosmetic còn chú trọng đến nguồn nguyên liệu thiên nhiên chất lượng cao. Naris đã dành chọn ngọn núi Hyogo thuộc dãy núi Rokko để làm nơi nghiên cứu, trồng và thu hoạch nguyên liệu thảo mộc đảm bảo chất lượng 100% organic cho sản phẩm của mình. Với sự đầu tư về cả quy trình khép kín từ khâu nguyên liệu đến quy trình sản xuất, cùng đội ngũ chuyên gia kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Có thể nói đây là tập đoàn mỹ phẩm đầu đi đầu và khác biệt với các thương hiệu Nhật Bản khác khi đảm bảo chất lượng an lành ngay từ khâu nguyên liệu.
Cơ chế tác động lên da bền vững
Với sự kết hợp giữa công nghệ và nguyên liệu thiên nhiên, Naris Cosmetic đã mang đến các sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả và bền vững. Nuôi dưỡng da từ bên trong, thúc đẩy khả năng tái tạo da từ các tế bào, hồi sinh sức sống cho da. Cho da tự hồi phục, sản sinh tế bào mới và sức đề kháng.
Naris Cosmetic tin rằng mọi sinh vật đều có khả năng sinh tồn cơ bản để thích ứng với môi trường sống của chúng, và tương tự, làn da của con người cũng sở hữu một khả năng miễn dịch, sức mạnh để tự chữa lành. Là một nhà sản xuất mỹ phẩm, những gì Naris cung cấp là các sản phẩm mỹ phẩm với khả năng tăng cường năng lượng vốn có trong cấu trúc da – khả năng tự miễn dịch. Điều này dẫn đến sự phát triển, nghiên cứu để tìm ra các sản phẩm giúp duy trì làn da khỏe mạnh như công nghệ sinh học Microbiome. Mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng, đẩy lùi sự lão hóa và tác động có hại của môi trường. Khoa học và công nghệ không phải là toàn năng. Tuy nhiên, với chúng tôi, việc sử dụng công nghệ để khai thác những món quà của thiên nhiên là lợi thế lớn nhất và sẽ mang lại kết quả tuyệt vời.
Naris Cosmetic bắt đầu nghiên cứu công nghệ sinh học trong mỹ phẩm từ năm 1937
Với mục tiêu mang lại thành quả cho việc nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp cho thế giới, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng. Hãng cũng đã sở hữu hơn 100 bằng sáng chế và kỹ năng công nghệ thành phần độc quyền.
Nước Conc - Phát minh độc quyền của Naris từ 1983
Một trong những sản phẩm gắn liền với tên tuổi của Naris cosmetic là nước Conc với phương châm tẩy da chết không phải là để “loại bỏ”, mà để “dưỡng da”. Sử dụng công nghệ sinh học enzyme thực vật: nước Conc giúp làm mềm và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết đồng thời nuôi dưỡng cho da. Đặc biệt có thể sử dụng hàng ngày mà không sợ da bong tróc, ửng đỏ hoặc gây tổn thương cho da. Các sản phẩm nước Conc nói riêng và sản phẩm chăm sóc da Naris nói chung đã được người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình với mức tiêu thụ khủng trong suốt nhiều năm. Riêng dòng nước Conc của Naris đã dẫn đầu doanh thu trên thị trường trong 5 năm liên tiếp từ 2012 - 2017 tại Nhật Bản.
Cái tên Naris, bắt nguồn từ tên tiếng Anh Nourish – nghĩa là nuôi dưỡng, với ý nghĩa nuôi dưỡng lâu dài vẻ đẹp cho làn da của người phụ nữ, của những người yêu cái đẹp. Logo Naris lấy cảm hứng từ bông hoa loa kèn trắng – loài hoa đại diện cho sự thuần khiết tự nhiên, hương hoa nhẹ nhàng lan tỏa “hữu xạ tự nhiên hương”, sức sống bền bỉ và hình dáng đôi tai luôn luôn lắng nghe mọi mong muốn của người yêu cái đẹp. Tại Việt Nam, Naris cũng luôn lắng nghe nhu cầu làm đẹp của các chị em như vậy.
Lễ khánh thành nhà máy mỹ phẩm Nhật Bản Công ty Naris Cosmetics Việt Nam năm 2015
Naris Cosmetic bước vào thị trường Việt Nam năm 1996, với đơn vị phân phối độc quyền Phát Việt - Sau 26 năm xuất hiện, sự cống hiến của Naris tới ngành mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam nói chung, và sự thay đổi thói quen làm đẹp của phụ nữ Việt nói riêng đã có được ghi nhận.
Nhờ khả năng thấu hiểu thói quen và làn da phụ nữ Việt. Naris luôn đồng hành, quan tâm, chăm sóc làn da của các khách hàng một cách bền bỉ để chị em đẹp hơn, tự tin hơn vào chính làn da mộc của mình.
Bình luận bài viết
Sản phẩm nổi bật
Bài viết nổi bật
Sản phẩm nổi bật